สั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์ 02-294-8748-9

 ตะกร้า
0
0.00 THB

เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

มีดคัตเตอร์และใบมีดคัตเตอร์ยี่ห้อ NT ได้ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นในปี 1948 (พ.ศ.2491) โดยบริษัท NT Incorporated (ประเทศญี่ปุ่น) โดยมีสำนักงานใหญ่และโรงงานตั้งอยู่ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

ตลอดกว่า 60 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในแต่ละประเภท จึงทำให้ บริษัทฯ สามารถขยายธุรกิจไปได้อย่างกว้างขวางและได้รับความนิยมจากผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลกและได้เป็นผู้นำตลาดโลกสำหรับสินค้าจำพวกคัตเตอร์และใบมีดคัตเตอร์

ผลิตภัณฑ์ของ NT CUTTER มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม รวมถึงคุณภาพของมีดและใบมีดของผลิตภัณฑ์ NT CUTTER นั้น ได้รับการยอมรับจากโรงงานอุตสาหกรรม ช่างฝีมือ นักออกแบบ ศิลปิน ทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย "ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกทอง กรุงเทพฯ" ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ NT CUTTER ทั้งหมด ทั้งนี้ หากท่านมีความสนใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ NT CUTTER สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดในหน้า 'ติดต่อเรา'

 

ทำไมต้องเลือก NT CUTTER

  1. มีใบรับรอง

    ผลิตภัณฑ์ของ NT cutter ผ่านการรับรองมาตรฐาน Rohs2 ผู้ใช้สามารถมั่นใจในคุณภาพและและสามารถใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมส่งออกได้ โดยหากผู้ค้าที่มีความประสงค์สามารถขอฟอร์มรับรองได้
  2. กระบวนการผลิตในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด

    ผลิตภัณฑ์ของ NT Cutter ทุกส่วนผลิต,ประกอบและตรวจสอบในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด
  3. ใบมีด High Carbon steel

    ใบมีดของ NT ใช้High carbon steel หรือเหล็กกล้าคาร์บอนสูงซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งและให้ความคมมากกว่าวัสดุอื่นๆอย่างเช่นสแตนเลส การที่ NT ใช้วัสดุคุณภาพสูงประกอบด้วยการผลิตที่พิถีพิถันหลายขั้นตอนทำให้ใบมีด NT มีความคมและความคงทนในการใช้มาก
  4. หลากหลายรูปแบบ

    ผลิตภัณฑ์ของ NT Cutter มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับจุดประสงค์ของงาน
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์